Heian Villas: Triển Vọng Đầu Tư Cuối Năm 2022

Nếu bạn đang tìm kiếm một bất động sản ven đô tiềm năng thì nhất định không thể bỏ qua biệt thự Heian Villas thuộc quần thể Wyndham Thanh Thủy của CĐT Onsen Fuji tại Thanh Thủy, Phú Thọ. Đây không chỉ là một “seconhome” mơ ước mang giá trị chăm sóc sức khỏe trọn đời mà còn là cơ hội đầu tư bền vững cho các nhà đầu tư thông thái.

Vị trí trung tâm chiến lược

Phân khu biệt thự Heian Villas được mệnh danh “làng quý tộc chuẩn Nhật” thuộc quần thể dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy được triển khai xây dựng tại trung tâm mạch khoáng nóng Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

Heian Villas sở hữu vị thế “trung tâm vùng trung tâm”, chỉ cách Hà Nội khoảng 1 tiếng đi xe, kết nối thuận tiện với hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp thuộc quần thể dự án:

  • Công viên khoáng nóng Onsen Fuji cùng 50+ dịch vụ, tiện ích 5* chuẩn Nhật
  • Đẳng cấp thượng lưu tại biệt thự: bồn ngâm khoáng nóng, khu vực phòng xông nóng – xông lạnh, khu bể bơi vô cực, khu vực thư giãn, trà đạo…
  • Tiện ích nội khu: vườn ngự uyển, quảng trường Nữ thần Mặt trời, Clubhouse Mặt trăng…
  • Tiện ích đặc quyền như: Shinbar; nhà hàng ẩm thực Hoàng Gia; khu vực Haru Spa & Sauna, khu Tennou Fitness & Yoga,…

Bên cạnh đó, với dư địa phát triển còn nhiều, nguồn tài nguyên khoáng nóng vẫn chưa được khai thác triệt để, sự xuất hiện của Wyndham Lynn Times Thanh Thủy chính là “dấu mốc vàng son” khẳng định kỷ nguyên mới của bất động sản Phú Thọ với tiềm năng tăng giá ngoạn mục theo thời gian.

Triển vọng đầu tư sinh lời vượt trội

Phú Thọ được đánh giá là “miền đất hứa” sở hữu tiềm năng lớn mạnh để phát triển du lịch, nổi tiếng với vô vàn di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng, có thể kể đến như: thác Vạn Mơ, vườn quốc gia Xuân Sơn, Đền Hùng, đồi chè Long Cốc… Với nguồn khách du lịch sẵn có đông đảo, kết hợp bệ phóng hạ tầng cùng những chính sách ưu ái của chính quyền địa phương, du lịch Phú Thọ hứa hẹn ngày tăng trưởng mạnh, hấp dẫn đầu tư trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, BĐS “Wellness second home” vẫn đang không ngừng tạo sóng trong thời điểm cuối năm. Theo thống kê của Savills, cứ 3 người thì sẽ có 1 người sở hữu một bất động sản “second home” để nghỉ dưỡng kết hợp khai thác kinh doanh cho thuê, mang đến nguồn thu nhập bền vững. Đây chính là xu hướng mà giới đầu tư sành sỏi Hà Nội với năng lực tài chính vững mạnh đang “theo đuổi” trong suốt thời gian qua.

HEIAN VILLAS khẳng định đẳng cấp quý tộc Nhật

Trong bối cảnh thị trường trầm lắng, vẫn không ít nhà đầu tư “rót tiền” vào bất động sản bởi họ nhận định đây chính là cơ hội để sở hữu một sản phẩm tiềm năng thực, giá trị thực với mức giá bán tốt nhất, chính sách ưu đãi nhất. Theo đó, Heian Villas chính là phân khúc đặc biệt giúp lượng giao dịch bất động sản Phú Thọ tăng trưởng cực mạnh trong thời điểm cuối năm.

Lý giải cho điều này, các chuyên gia nhận định rằng, một phần đây là cơ hội đầu tư “vàng” cho nhà đầu tư, một phần đây là sản phẩm mang giá trị chăm sóc sức khỏe trọn đời, thể hiện đẳng cấp quý tộc Nhật của chủ nhân sở hữu.

Theo đó, sở hữu một căn biệt thự Heian Villas tức là nhà đầu tư đang sở hữu một kênh tài sản tích lũy hoàn hảo, vừa chứng minh năng lực tài chính cùng tầm nhìn dài hạn vừa thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt. Với chuỗi dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, Heian Villas với không gian sống chuẩn mực theo tiêu chuẩn Wyndham chính là điểm đến lý tưởng của cộng đồng cư dân tinh hoa.

Có thể thấy, trong bối cảnh hiện nay, Heian Villas Wyndham Lynn Times Thanh Thủy chính là điểm sáng đầu tư mang triển vọng sinh lời dài hạn cho giới kinh doanh bất động sản. Cơ hội sở hữu một bất động sản thực, tiềm năng thực với chính sách tốt nhất sẽ không đến “hai lần”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *