Phim trường Smiley Ville – Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới, Ảnh Kỷ Yếu Đẹp Nhất

Phim trường Smiley Ville là điểm chụp hình vô cùng hấp dẫn bởi khung cảnh y hệt những nước Châu Âu tái hiện vẻ đẹp miền đông nước Anh giữa lòng Hà Nội. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về các mẹo sống ảo tại phim trường Smiley Ville nhé! 

phim trường Smiley Ville

Phim trường Smiley Ville là một trong những phim trường nổi tiếng tại Hà Nội 

Phim trường Smiley Ville ở đâu?

Phim trường Smiley Ville nằm ở thị trấn Đông Anh, đối diện với khu di tích Cổ Loa Thành và cách trung tâm Hà Nội khoảng 12km. Vì nơi đây cách trung tâm Hà Nội không quá xa nên được mọi người khá quan tâm, ghé thăm và chụp ảnh mỗi cuối tuần.

Địa chỉ phim trường Smiley Ville: đường Đông Hội, làng Trung Thôn, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. 

Có 2 hình thức di chuyển đến phim trường Smiley Ville mà bạn có thể tham khảo: 

Để xuất phát từ trung tâm thành phố đến phim trường, các bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe bus, xe máy hoặc ô tô cá nhân. Xuất phát từ bến xe Long Biên, bạn bắt chuyến xe bus 15 hoặc 17. Còn nếu xuất phát từ công viên Thống Nhất, bạn bắt tuyến bus 43 với giá vé 7.000VNĐ/ lượt. 

Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn chạy xe dọc đường Phạm Văn Đồng, qua cầu Thăng Long thì rẽ vào đường đi Hải Bối. Khi bạn đến quốc lộ 3 sẽ nhìn thấy đường Cổ Loa, phim trường nằm đối diện với thành Cổ Loa. 

Thời gian mở cửa và giá vé vào phim trường Smiley Ville 

Phim trường Smiley Ville bắt đầu mở cửa từ 8h30 đến 18h tất cả các ngày trong tuần. Phim trường Smiley Ville giá vé và dịch vụ được quy định chi tiết như sau: 

Loại dịch vụ Ekip tối đa Giá vé vào cửa
Chụp ảnh cưới trọn gói  6 người 2.000.000 VNĐ ( thêm 200.000 VND/ người thứ 7) 
Chụp ảnh cưới theo giờ 6 người 350.000 – 500.000 VND/ 1-3 giờ
Chụp ảnh các loại trọn gói 3 người  1.200.000 VND
Chụp ảnh các loại theo giờ 3 người 200.000 – 300.000VND 
Tham quan trọn gói  Người lớn 250.000 VND 
Trẻ em 125.000 VND 
Quay phim, clip, MV  10 người  1.500.000 VNĐ/ giờ 

 Sau giờ thứ nhất, phụ thu 600.000 VND/ 20 phút 

Lưu ý:

Giá vé áp dụng cho các khu vực chụp ảnh trong phim trường Smiley Ville, ngoài trừ khu nhà hàng và coffee

Khách hàng chụp hình sau 18h sẽ bị tính phí 500.000 VND/ giờ/ ekip, không trừ giờ trang điểm

Nếu mang đồ ăn và thức uống vào, sẽ tính thêm 20% tổng phí dịch vụ

Phim trường Smiley Ville Đông Anh có gì đẹp?

Phim trường Smiley Ville sở hữu diện diện tích lên tới khoảng gần 5,5 ha nên đảm bảo sẽ có nhiều khung cảnh đẹp từ trong nhà đến ngoài trời, hội tụ đầy đủ kiến trúc từ cổ kính đến hiện đại, từ tự nhiên đến nhân tạo, tái hiện lại tinh hoa các nền kiến trúc độc đáo trên toàn thế giới, từ sự tinh tế của nền văn minh thế giới. Tất cả sự phong phú và đặc sắc ấy đã gây ấn tượng cho những vị khách ghé thăm, những cặp đôi sắp cưới cũng bị hút hồn vào không gian vô cùng thú vị của nơi này. Bởi thế nên ngày càng có nhiều các cặp đôi lựa chọn Smiley Ville làm nơi nhân chứng cho tình yêu của họ cho những bộ ảnh cưới đẹp hút hồn.

phim trường Smiley Ville

Phim trường Smiley Ville là địa điểm lưu giữ khoảnh khắc đẹp của nhiều cặp đôi 

Cầu Tình Yêu 

Nếu như chụp ảnh cưới ở phim trường Smiley Ville thì chắc chắn không thể bỏ qua cầu Tình Yêu. Cầu Tình Yêu tái hiện lại khung cảnh lãng mạn hệt như những cây cầu Tình Yêu nổi tiếng trong những thước phim Hàn Quốc được xây bắc qua hồ Hẹn Ước. Với những hoa văn thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết, hồ Hẹn Ước chính là địa điểm lý tưởng ghi lại những khoảnh khắc vĩnh cửu của tình yêu. 

phim trường Smiley Ville

Lãng mạn bên cầu Tình Yêu 

Hồ Hoàng Hôn

Phim trường Smiley Ville được ví như Châu Âu thu nhỏ một phần là nhờ có hồ Hoàng Hôn – Venice phiên bản đặc biệt. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ, du ngoạn một vòng hồ như đang lạc vào nước Ý xa xôi. Ven hồ là những tòa nhà sáng màu, bắt mắt y  như trên đảo Burano nước Ý. Thời điểm chụp ảnh đẹp nhất là khoảnh khắc hoàng hôn khi ánh nắng chiều ra xiên qua mặt nước trong veo, tạo khung cảnh vô cùng thơ mộng. 

phim trường Smiley Ville

Vẻ đẹp của hồ Hoàng Hôn khiến nhiều người say đắm 

Làng cổ Shirakawago 

Nếu như bạn nghĩ phim trường Smiley Ville chỉ có những khung cảnh đẹp như Châu Âu thì nơi đây còn mang đến những bối cảnh mang nét văn hóa của Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam. Bộ ảnh cưới của bạn chắc chắn sẽ không một màu mà sẽ vô cùng độc đáo để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của cặp đôi. 

Không gian Hà Nội xưa 

Có một Hà Nội xưa, rất cũ, rất nhẹ nhàng và cũng thật bình yên tại phim trường Đông Anh Smiley Ville. Căn phòng nhỏ cùng với ấm trà nóng, bộ bàn ghế gỗ và cành đào nhỏ tái hiện lại hình ảnh Tết xưa của Hà Nội. Với góc check- in, bạn chỉ cần diện một bộ áo bà ba hoặc tà áo dài là đã có được những bức ảnh đẹp xuất sắc rồi. 

phim trường Smiley Ville

Chụp ảnh gia đình tại không gian đậm chất Hà Nội xưa 

Nông trại cừu dễ thương

Nông trại cừu dễ thương là điểm thu hút sự chú ý của những tín đồ sống ảo. Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa các khu vực thảo nguyên châu Âu thì chắc chắn sẽ không xa lạ với những trang trại cừu rộng lớn. Tại Smiley Ville, sẽ có một phiên bản thu nhỏ với các chú cừu dễ thương cho các cặp đôi chụp ảnh cưới hay gia đình chụp ảnh kỷ niệm. 

Xe bus 3 tầng 

Chiếc xe bus đã từ lâu trở thành biểu tượng của tuổi trẻ mang lại những kỉ niệm đáng nhớ và ngọt ngào. Bước lên xe buýt, những chuyến đi chen lấn trở thành những khoảnh khắc đáng nhớ của thanh xuân. Hình ảnh chiếc xe bus 3 tầng tại phim trường Smiley Ville là một minh chứng rõ ràng nhất cho quãng thời gian tuổi trẻ và ý nghĩa. Đây cũng là địa điểm lý tưởng mà được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm góc sống ảo níu kéo thanh xuân và giữ gìn những kỉ niệm đáng nhớ cùng bạn bè. 

Lâu đài cổ tích 

Lâu đài cổ tích hay còn có tên gọi là lâu đài thời gian được coi là một trong những biểu tượng của phim trường Smiley Ville. Lâu đài thời gian được xây dựng đồ sộ và tráng lệ bằng đá cẩm thạch với những ô kính lớn, thể hiện rõ màu sắc cổ kính, tráng lệ, huy hoàng của nền văn minh La Mã cận đại. Vòm cổng được trang trí bằng các hoạ tiết điêu khắc cầu kỳ. Bối cảnh cổ kính ở lâu đài thích hợp cho những bạn yêu thích chụp ảnh theo concept sang trọng Châu Âu. 

phim trường Smiley Ville

Chụp ảnh kỷ yếu tại lâu đài thời gian 

Khu vườn cổ tích 

Khu vườn cổ tích tại phim trường được xây dựng mô phỏng theo không gian thần tiên trong những câu chuyện cổ tích. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến ngôi nhà nàng bạch tuyết và 7 chú lùn với những món đồ nhỏ xinh. Bên ngoài là khu vực rực rỡ sắc màu cùng thảm cỏ xanh biếc cùng những mô hình phác họa lại thế giới thần tiên sẽ đưa chúng ta về những câu chuyện cổ tích như những công chúa, hoàng tử bé nhỏ. Ngoài ra không gian kiến trúc bên trong những ngôi nhà cũng được decor vô cùng đặc sắc và chi tiết. Mỗi căn, mỗi phòng đều được trang trí theo phong cách riêng không giống nhau, tạo ra những cảm xúc riêng biệt. 

phim trường Smiley Ville

Khu vườn ngập tràn sắc hoa 

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới phim trường Smiley Ville 

Đến với phim trường Smiley Ville, bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận bởi bối cảnh trong nhà, không gian thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, để sở hữu bộ ảnh đẹp xuất sắc, bạn cần biết các kinh nghiệm chụp ảnh cưới sau: 

Xác định phong cách chụp hình

 Dù chụp ảnh cưới hay chụp kỷ yếu ở phim trường Smiley Ville, bạn cũng nên xác định phong cách chụp hình. Ví dụ, bạn dự định chụp hình theo phong cách Châu Âu, chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc hay phong cách Vintage. Căn cứ vào phong cách chụp mà bạn nên chuẩn bị những trang phục, phụ kiện, cách trang điểm để phù hợp với bối cảnh chụp ảnh để có những bức hình sống ảo lung linh nhất. Hầu hết, phim trường có nhiều bối cảnh chụp khá đa dạng nên mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, phong cách chụp ảnh được nhiều người ưa thích nhất là phong cách Châu Âu lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. 

phim trường Smiley Ville

Concept cổ điển đan xen chút hiện đại được nhiều người yêu thích 

Chọn địa điểm chụp ảnh cưới ở phim trường Smiley Ville 

Phim trường Smiley Ville rất rộng nên khi dự định chụp ảnh tại đây, bạn cần phải căn cứ vào phong cách, concept chụp hình đã chọn để khoanh vùng những địa điểm chụp hình cưới phù hợp. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian để ekip chụp hình nhanh chonhs giúp bạn có bộ hình đẹp. Đặc biệt, các cặp đôi nên chú ý những địa điểm chụp ảnh của phim trường như: hồ Hẹn Ước, cầu Tình Yêu , lâu đài thời gian, quảng trường ánh sáng mang đậm phong cách kiến trúc Châu Âu…

Chọn trang phục chụp hình cưới cho phù hợp 

Hầu hết, các cô dâu thường lựa chọn những thiết kế váy cưới lộng lẫy, kết hợp với nhiều hoạ tiết sang trọng, lấp lánh như đính đá, ngọc trai để phù hợp với không gian kiến trúc Châu Âu. Nhìn chung, các cô dâu nên lựa chọn những mẫu váy cưới phù hợp với concept. Còn chú rể nên lựa chọn những bộ vest lịch lãm, có thể thay đổi cà vạt và phần nơ đeo cổ để album được đa dạng hơn. 

Một số lưu ý khi tới phim trường Smiley Ville 

Phim trường Smiley Ville có khá nhiều quy định chi tiết về thời gian chụp hình cũng như số lượng người trong ekip. Để không bị nhầm lẫn về thông tin hay giá cả đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây nhé

Chốt đúng đủ số lượng người trong ekip ngay từ khi vào phim phim trường

Khu coffee của phim trường cũng thu chi phí chụp ảnh. Bạn nên hỏi rõ nhân viên về phí và tham khảo thật rõ về bảng giá phía trên 

Nếu có dự định tới chụp ảnh chuyên nghiệp, bạn không nên tới đây vào cuối tuần hay ngày nghỉ lễ vì khá đông khách, có thể làm mất thời gian chờ đợi để chụp hình.

Giá vé chụp ảnh ở phim trường thay đổi theo mùa, do đó trước khi vào phim trường bạn nên cập nhập trước giá vé

Phim trường Smiley Ville là một trong những địa điểm sống ảo vô cùng nổi tiếng tại Hà Nội. Chẳng cần đi đâu xa, ngay tại Hà Nội cũng có một địa điểm lung linh chẳng kém trời Âu. Còn chần chờ gì nữa mà không xách ba lô lên đường và khám phá thôi nào! 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *